Lời khuyên cho tuần mới của 12 con giáp từ ngày 6/11 đến 12/11/2017

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Xem tử vi tuần này người tuổi Tý gặt hái được khá nhiều thành công trên con đường sự nghiệp. Mặc dù hung vận bao trùm nhưng nhờ cát tinh che chở nên bản mệnh tránh được khá nhiều vận hạn, thành quả đạt được trong công việc không ít. Vận tài lộc không được ổn định cho lắm, nhiều biến cố xảy ra khiến bạn phải chi tiêu đến tiền.

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Tử vi tuần mới 12 con giáp tiết lộ rằng người tuổi Sửu có thể gặp điều xui rủi đến với mình. Đầu tuần công việc diễn tiến suôn sẻ, không có vấn đề gì đáng lo, nhưng từ giữa tuần trở đi, vận trình công danh thực sự lâm nguy, bản mệnh gặp nhiều chuyện rối ren, bế tắc, khó tìm được cách giải quyết.

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Xem bói tử vi tuần này về cơ bản tuổi Dần sẽ nhận được cả tin vui lần buồn, hung cát đan xen. Tiền bạc kiếm được nhưng nguy cơ hư hao, có thể nói đường tài lộc rất sáng, nhất là vào thời điểm đầu tuần. Người kinh doanh hay làm công ăn lương đều có tiền bạc thu về, chi tiêu rủng rỉnh.

6 12 11 2017congiap

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão

Tử vi tuần mới của tuổi Mão có điềm báo không lành, bản mệnh khó kiểm soát cảm xúc, tính khí trở nên nóng nảy, vô tình gây họa mà không hề hay biết. Nhất là trong công việc có thể vì chuyện này mà khiến bạn mất đi cơ hội thăng tiến đã gần ngay trong tầm tay. Vận trình tài lộc có biến động, người buôn bán kinh doanh có một tuần bấp bênh, có thể gặp xui rủi từ trên trời rơi xuống.

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tuần này, tuổi Thìn bị hung vận áp chế nhưng điềm lãnh vẫn tới khi cát tinh luôn ở bên phò tá, trợ lực cho bạn trên con đường tìm kiếm tài lộc. Tài khí tăng mạnh, bản mệnh có một tuần bội thu, tiền bạc rủng rỉnh, làm gì cũng đạt được kết quả như ý mà không phải lo lắng về chuyện tiền nong.

6. Tử vi tuần mới tuổi Tỵ

Xem tử vi công việc của tuổi Tỵ khá thuận lợi và suôn sẻ vào đầu tuần. Đường công danh sự nghiệp phát triển rộng mở, những kế hoạch của bạn được cấp trên đánh giá cao và tin tưởng rằng bạn sẽ thành công. Tuy nhiên trên con đường đó khó tránh khỏi những khó khăn cản trở, nhưng chỉ cần bạn cố gắng hết mình thì trời chẳng phụ lòng người.

Dự báo tử vi tổng quan 12 con giáp trong năm 2017

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tử vi hàng tuần 12 con giáp dự báo tuổi Ngọ sẽ có một tuần đầy ắp niềm vui, tình cảm vô cùng thuận lợi. Bạn và người ấy ngày càng thấu hiểu và biết chia sẻ với nhau, đây cũng là động lực để bạn cố gắng hơn trong cuộc sống. Tình yêu dào dạt, tuổi Ngọ muốn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho đối phương, chỉ muốn người ấy luôn vui cười mà chẳng phải lo lắng điều gì.

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Xem tử vi tuần này, đường tài lộc của tuổi Mùi cực kỳ hưng vượng, tiền bạc rủng rỉnh, vận may liên tiếp. Nhờ sự nhạy bén trong kinh doanh cùng khả năng dự đoán khá chính xác diễn biến thị trường mà tuổi Mùi có những quyết định đúng đắn, đầu tư hợp lý. Mệnh chủ chỉ cần lưu ý khi hợp tác làm ăn với người khác, cần tìm người thích hợp để tránh tranh chấp về sau.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Tuần này, người tuổi Thân gặt hái được khá nhiều thành quả trên con đường sự nghiệp, nhìn chung công sức bạn bỏ ra đã có ngày hưởng thành quả. Bạn có nhiều cơ hội thể hiện năng lực bản thân, được cấp trên tin tưởng và giao phó cho nhiều trọng trách quan trọng. Có thể sẽ khá vất vả nhưng hãy coi đó là thử thách mà bạn phải vượt qua để đạt được những điều mình mong muốn.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

 

Xem tử vi tuần này tuổi Dậu gặp chút khúc mắc trong chuyện tình cảm. Nhân duyên tốt nhưng đôi khi lại trở thành điềm xấu, đào hoa dữ có thể khiến nảy sinh các mối quan hệ tình cảm phức tạp. Những người đã có đôi càng cần làm rõ hơn tâm thế của mình, đừng để người khác có cơ hội phá vỡ mối quan hệ lâu dài của hai bạn.

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Xem tử vi hàng tuần người tuổi Tuất gặt hái được khá nhiều thành công trong tuần. Báo hiệu sẽ có một tuần tiền bạc rủng tỉnh với cả người làm công ăn lương lẫn người buôn bán kinh doanh. Cơ hội đến trong tầm tay, bạn lại được quý nhân giúp đỡ nên mọi việc đều suôn sẻ, cát lành, không có gì có thể cản trở được vận tài lộc đang tăng của bạn.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Vận trình tuần này của tuổi Hợi họa phúc đan xen, trong họa có phúc. Đường tài lộc kém may mắn, gặp nhiều trắc trở nên chẳng được thuận thâm như ý. Tuổi Hợi cần xem xét lại đường lối của mình, có những điều chúng ta suy nghĩ ban đầu chưa chắc đã đúng, cần tham khảo thêm ý kiến của những người đã có kinh nghiệm để tìm được hướng đi đúng đắn nhất.

Nguồn: Theo Xemtuvi.mobi

Đánh giá bài viết này

Trả lời